Đang tải... Vui lòng chờ...
Giới thiệu về Hệ thống

Quản trị doanh nghiệp bằng hệ thống

TRISTAR áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Hệ thống quản trị nhân sự bằng chính sách

Hệ thống quản lý giá, kiểm soát chất lượng thực phẩm đầu vào

Hệ thống quản lý chất lượng từ khâu sơ chế tới khi phục vụ

Hệ thống quản lý công việc theo quy trình

Đây là những lợi thế giúp TRISTAR luôn luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vượt trội với mức giá cạnh tranh.

Hệ thống khách hàng lớn

Với hệ thống khách hàng là các công ty/tập đoàn xuyên và đa quốc gia đến từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…giúp TRISTAR ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, đáp ứng tốt hơn sự hài lòng của khách hàng.

Ngoài ra, với số lượng bếp lớn, các bếp có thể hỗ trợ nhau kịp thời trong trường hợp gặp sự cố không mong muốn.